Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có tân chủ tịch sau gần 2 năm 'trống ghế'
(VNF) - Trước đó, vị trí Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã "bỏ trống" gần 2 năm sau khi ông Vũ Anh Minh hết nhiệm kỳ công tác từ năm cuối năm 2021.
(VNF) - Trước đó, vị trí Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã "bỏ trống" gần 2 năm sau khi ông Vũ Anh Minh hết nhiệm kỳ công tác từ năm cuối năm 2021.
(VNF) - Theo ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) hiện chi phí duy tu bảo dưỡng đường sắt từ vốn ngân sách chỉ đáp ứng 30-40%. Trong 1.000 hạng mục trình lên thì bỏ lại 600 hạng mục, mỗi năm tích tụ lại như vậy, đến nay đường sắt đang như “thân thể già nua”.
(VNF) - Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) khẳng định ngành đường sắt lạc hậu hơn so với các hình thức vận tải khác là điều đương nhiên bởi công nghệ cho ngành đường sắt đã trên 100 năm và chi phí đầu tư chỉ khoảng 2% tổng vốn toàn ngành giao thông.
(VNF) - Dưới thời ông Trần Ngọc Thành, cựu Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) ghi nhận mức lãi liên tiếp trong sản xuất kinh doanh của đơn vị này. Vì thế, việc ông Thành bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKT) kỷ luật cảnh cáo là điều khá bất ngờ. Vậy sai phạm nào khiến ông Thành phải nhận kỷ luật?
(VNF) - Gần đây, Công ty TNHH Nam Tiến đang huy động máy móc, nhân lực san gạt một khu vực rộng lớn giữa vùng núi rừng. Khu đất thuộc địa phận xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị (cách cửa khẩu La Lay khoảng 4,4km) làm bãi tập kết than đá từ Lào về Việt Nam qua cửa khẩu La Lay.
(VNF) - Trước đó, vị trí Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã "bỏ trống" gần 2 năm sau khi ông Vũ Anh Minh hết nhiệm kỳ công tác từ năm cuối năm 2021.
(VNF) - Gần đây, Công ty TNHH Nam Tiến đang huy động máy móc, nhân lực san gạt một khu vực rộng lớn giữa vùng núi rừng. Khu đất thuộc địa phận xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị (cách cửa khẩu La Lay khoảng 4,4km) làm bãi tập kết than đá từ Lào về Việt Nam qua cửa khẩu La Lay.